Sơn Tùng 'nói một đằng làm một nẻo': Khi lòng tin lạc mất

Chàng ca sĩ gốc Thái Bình ngày càng khiến người hâm mộ phải "nhăn mặt" khi liên tục có những hành động khó hiểu, nói thế này nhưng lại làm thế khác.

Rời The Remix vì lý do sức khỏe

Quyết định rút lui khỏi The Remix của Sơn Tùng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, đặc biệt là các fan của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua tỏ ra khá hụt hẫng.

Theo như lý do từ phía đại diện của Sơn Tùng cho biết thì vì tình trạngsức khoẻ của bản thân liên tục gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục.

Sơn Tùng M-TP rời The Remix vì lý do sức khỏe.

Tuy nam ca sĩ vẫn có thể trình diễn trên sân khấu nhưng với tình trạng sức khoẻ không đạt điều kiện bình thường, thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên Sơn Tùng M-TP không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hằng tuần để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục dự thi của mình.

"Nói một đằng, làm một nẻo"

Sau khi rút lui khỏi The Remix, Sơn Tùng từng lên trang cá nhân thông báo tình hình và an ủi người hâm mộ rằng: "Nội soi thanh quản bị phù nề, bác sĩ nói không được cố nữa, phải nghỉ ngơi ít nhất một tuần. Thôi thì sẽ nghỉ nhưng dành thời gian nghỉ đó cho việc sáng tác vậy. Mọi người yên tâm, đừng lo gì cả. Nhớ sân khấu The Remix quá ...Tối nay sẽ bật Tivi để ủng hộ cho các team tại gia ....".

Thế nhưng, 1 tuần vẫn chưa trôi qua theo lời cả nam ca sĩ trẻ nhưng người ta đã thấy anh chàng "hò hét" cực sung tại một bar lớn ở Hà Nội. Sơn Tùng trình bày loạt hit "khủng" của mình: 'Chắc ai đó sẽ về', 'Không phải dạng vừa đâu'... trong suốt hơn một tiếng đồng hồ mà không hề "đuối sức".

 

Sơn Tùng diễn cực "sung" tại một quán bar tại Hà Nội.

Không riêng gì lần diễn này, một ngày trước khi rút lui khỏi The Remix vì lý do sức khỏe, Sơn Tùng cũng vẫn diễn cực sung tại một sự kiện ở TP.HCM.

Ở những bài hát đầu, Sơn Tùng chỉ hát và di chuyển trên sân khấu, nhưng sau đó anh nhanh chóng chạy xuống hội trường để giao lưu cùng người hâm mộ.

Một ngày trước khi rút lui khỏi The Remix, Sơn Tùng vẫn đi biểu diễn.

Những điều này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ về thực hư câu chuyện rút khỏi The Remix vì sức khỏe của anh chàng.

Khi lòng tin lạc mất

Đứng trước kiểu "nói một đằng, làm một nẻo" của Sơn Tùng, không ít người hâm mộ cảm thấy bức xúc và hoàn toàn "mất lòng tin" bởi họ cho rằng nam ca sĩ trẻ dường như chỉ muốn "hạ cánh" an toàn tại The Remix sau khi ngày càng xuống phong độ qua các đêm diễn và đã "hết bài hit mà diễn" nên mới lấy lý do sức khỏe để rút lui.

Sơn Tùng khiến nhiều người thất vọng khi "nói một đằng, làm một nẻo".

Quả thực, việc "nói một ra hai" của Sơn Tùng đang dần khiến hình ảnh của nam ca sĩ trẻ ngày một bị ảnh hưởng xấu đi, nhất là khi những nghi án đạo nhạc, bắt chước phong cách vẫn còn đang "bao vây" xung quanh.

Theo Phununews