Tạm đình chỉ giáo viên đánh gãy ngón tay học sinh

Lãnh đạo trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (quận Tân Bình, TPHCM) đã quyết định đình chỉ công tác đối với cô N.T.S – người bị tố đánh gãy ngón tay học sinh.

Tối 11/10, trao đổi với phóng viên Tiền Phong, bà Nguyễn Thị Cẩm Thanh Trà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi cho biết, nhà trường đã tạm đình chỉ đối với cô giáo N.T.S vì có hành động làm học sinh bị gãy xương ngón tay.

Trong ngày 12/10, hội đồng trường sẽ tiến hành họp để quyết định hình thức kỷ luật đối với cô giáo N.T.S.

tam-dinh-chi-giao-vien-danh-gay-ngon-tay-hoc-sinh

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi nơi xảy ra sự việc.

"Tôi xin đại diện nhà trường nhận trách nhiệm, xin lỗi phụ huynh, học sinh vì để xảy ra sự việc. Nhà trường sẽ xử lý trách nhiệm các cá nhân liên quan theo đúng quy định", bà Thanh Trà nói v à cho biết thêm: Hiện giáo viên S. rất hối hận, đã đến nhà xin lỗi học sinh và xin nhận mọi hình xử lý.

Học sinh M.K. đã đi học lại vào ngày 9/10 và được chuyển lớp theo nguyện vọng của phụ huynh.

Như Tiền Phong đã đưa tin, chị V.T.T, phụ huynh của em N.T.M.K (học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi) cho hay: Vào chiều 4/10, khi đi học về nhà, cháu K có kêu bị đau tay rất nhiều.

Chị T. quan sát thấy bàn tay bên phải của con bị sưng. Gặng hỏi thì bé nói bị cô giáo chủ nhiệm N.T.S đánh bằng cây gõ nhạc cụ vào mu bàn tay vào sáng cùng ngày.

Sáng 5/10, gia đình đưa bé đi khám, chụp X-Quang. "Kết quả chụp X-Quang kết luận con tôi bị gãy xương ở vị trí nền của xương đối ngón gần ngón 4 xương bàn tay phải", chị T nói.

tam-dinh-chi-giao-vien-danh-gay-ngon-tay-hoc-sinh

Hình ảnh học sinh bị gãy xương ngón tay do phụ huynh cung cấp.

Cũng theo phụ huynh này, sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo nhà trường và cô giáo chủ nhiệm đã đến nhà để xin lỗi. Tại đây, cô N.T.S thừa nhận đã đánh bé M.K vì bé không chịu ngồi yên trong giờ học.

Vị phụ huynh này cũng cho biết thêm, gia đình đã đồng ý để nhà trường xử lý hành vi của giáo viên nêu trên. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thấy trường có hình thức xử lý đối với cô N.T.S nên phụ huynh buộc phải phản ánh.

Cuối giờ chiều 11/10, lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Tân Bình, hiệu trưởng Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi đã có buổi làm việc với chị T về sự việc chị này tố con mình bị cô giáo chủ nhiệm đánh gãy xương ngón tay.

Theo GiaDinh