Ứng viên tổng thống Mỹ được siêu mẫu khen "số 1 trên giường"

Cựu ngôi sao người mẫu ảnh của tạp chí Penthouse Pet, cô Sandra Taylor, đã thổ lộ về người tình một thời của mình là ông Donald Trump, khi cho rằng ông "cực mạnh trên giường" và sẽ thành một tổng thống giỏi giang nếu thắng cử.

Donald Trump và ngôi sao người lớn Sandra Taylor từng có thời gian "mặn nồng" bên nhau

Đại gia Donald Trump là người nổi tiếng với biệt danh "ông trùm hoa hậu", đang trên  cuộc đua trở thành vị tổng thống tiếp theo của Mỹ, với sự ủng hộ cao nhất trong các ứng cử viên hiện thời.

Trước đây ông Trump cũng đã rất nổi tiếng bởi sự đào hoa của mình, khi ông thường xuyên được đồn đoán là có quan hệ "thân mật" với một số người mẫu, hoa hậu hay người nổi tiếng khác.

Gần đây, trong chiến dịch tranh cử của mình, ông càng nổi tiếng hơn với những lời đã kích đối thủ gây bão dư luận, cũng như những tai tiếng về phân biệt giới tính, phân biệt chủng tộc... Nhưng với người tình một thời của ông là Taylor thì ông sẽ trở thành một "tổng thống tuyệt vời" bởi theo cô, ông Donald "cực mạnh trên giường".

Cuộc tình chớp nhoáng

Theo cựu ngôi sao này, ông Donald Trump đã nhờ thư ký của mình theo dõi cô khi thấy ảnh cô được đăng trên trang bìa của tạp chí New York.

Cặp đôi trai tài gái sắc đã cặp với nhau rất nhanh, chỉ trong 3 ngày hồi năm 1991 trước khi quan hệ bê bối bị phanh phui.
Khi được các phóng viên của tờ Express hỏi về kỹ năng "giường chiếu" đầy tranh cãi của ông Trump, cựu người mẫu cho tạp chí Penthouse đã thổ lộ: "Ôi lạy Chúa, ông ấy quá tuyệt vời".

Nữ người mẫu lúc đó lấy nghệ danh là Sandi Korn, cho rằng Trump sẽ là một "tổng thống tuyệt vời" bất chấp những tranh cãi sôi nổi gần đây xung quanh những phát ngôn gây sốc của người tình một thời của cô.

Cô cho biết, ngài tỷ phú bất động sản "rất ngọt ngào" trong ngày đầu tiên làm quen, khi hai người đã cùng nhau ăn bánh pizza và đi dạo quanh New York trước khi cùng trở về căn hộ của cô.

Vào ngày cuối bên nhau, Donald Trump thậm chí còn tặng cô một bản sao của cuốn sách đình đám Nghệ thuật đàm phán và nói với cô: "Nếu em cược lớn, em giành chiến thắng lớn. Nếu em cược nhỏ, em giành chiến thắng nhỏ...".

Cựu ngôi sao người mẫu còn tiếc lộ lý do cô đổi nghệ danh là do Donald Trump khuyên cô làm như thế, và cô "rất buồn khi nó (quan hệ giữa hai người) kết thúc".

Sức mạnh "giường chiếu" của Donald Trump được khẳng định

Trước đây có nhiều sự đồn đoán xung quanh sức mạnh "giường chiếu" của đại gia bất động sản Donald Trump khi bên cạnh ông luôn có những người đẹp hàng đầu Hollywood, cùng với những giai thoại tình trường.

Nhưng với việc cựu ngôi sao của Penthouse Pet khẳng định sức mạnh "giường chiếu" của đại gia Donald Trump và trước đó là việc người vợ thứ 2 của ông Marla Maples đã mô tả ông là "người làm chuyện ấy" tốt nhất mà cô từng biết", vì vậy tin đồn về "sức mạnh" "của "ông trùm" luôn có các chân dài vây quanh đã được chứng minh một cách rất thuyết phục.

Theo Thiên Hà (Express/MTG)