Đ.â.m 2 mẹ con người yêu cũ trọng thương rồi phóng hoả đốt nhà

Theo đó, sau khi dùng kéo đâm 2 mẹ con người yêu cũ trọng thương, Bùi Hoài Nam ở Hà Tĩnh còn phóng hoả đốt nhà.

Sáng 26-2, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Xuân Diệu, Chủ tịch UBND xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, xác nhận trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ cố ý gây thương tích sau đó phóng hỏa đốt nhà.

d-a-m-2-me-con-nguoi-yeu-cu-trong-thuong-roi-phong-hoa-dot-nha

Chị L. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút ngày 24-2, Bùi Hoài Nam (SN 1993, ngụ xã Trung Lộc, huyện Can Lộc) điều khiển xe máy tới nhà bạn gái cũ là chị N.T.L. (ngụ xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc) để nói chuyện tình cảm.

Tại đây, Nam và chị L. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Ngay sau đó, Nam dùng kéo đâm chị L. và mẹ của chị này khiến cả hai bị thương nặng. Chưa dừng lại ở đó, Nam còn phóng hỏa đốt nhà người yêu cũ.

d-a-m-2-me-con-nguoi-yeu-cu-trong-thuong-roi-phong-hoa-dot-nha

Ngôi nhà của mẹ con nhà chị L. bị Nam phóng hỏa thiêu rụi.

Phát hiện sự việc, người dân sống gần nhà mẹ con chị L. đã nhanh chóng đưa 2 mẹ con chị L. đi cấp cứu, đồng thời hỗ trợ dập lửa, tuy nhiên do nhà chứa nhiều đồ đạc dễ cháy nên chỉ trong ít phút, đám cháy bùng phát dữ dội.

Sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để truy bắt hung thủ, đến khoảng 11 giờ cùng ngày, sau gần 3 giờ truy tìm, lực lượng chức năng đã bắt được Nam khi đang đối tượng đang lẩn trốn tại một trang trại trên địa bàn xã.

Theo NLD